makeup biểu tượng sống xanh của KĐT Nam Hoà Xuân

tt140414 posted on Aug 02, 2022 at 02:01PM
biểu tượng sống xanh của KĐT Nam Hoà Xuân

đất nền tổ hợp sun riverpolis đà nẵng khi thực trạng thiếu hụt cây xanh thành phố tại Đà Nẵng ngày một to, Đại công viên ven sông Cổ Cò sở hữu diện tích lên đến hơn 50ha nằm trong khu đô thị Nam Hòa Xuân đã tiên phong kiến tạo mảng xanh cho môi trường sống của cư dân nơi đây. 1 Trong những tiện ích được coi là điểm thu hút của Công viên, góp phần tạo nên hệ sinh thái cảnh quan đặc sắc chính là The Lake Park – Công viên ven hồ sở hữu Hồ sen ở vị trí vàng.

Lấy ý tưởng từ hoa sen – tượng trưng cho sự cao quý, linh thiêng, Hồ sen sẽ là một trong các điểm tới thân thuộc của cư dân nơi đây lúc muốn mua đến sự thảnh thơi., tĩnh tại trong tâm hồn. Hồ sen ko chỉ làm cảnh sắc khu tỉnh thành hài hoà hơn mà còn giúp thanh lọc ko khí, đem lại ko gian thoáng mát cho cư dân. Tuy nhiên, Hồ sen còn được ví như trái tim của The Lake Park, giúp kết nối đến hàng loạt một thể ích xung quanh như vườn thiền, chòi ngắm cảnh, khu cắm trại dã ngoại, đạp vịt, khu câu cá ven hồ… đem đến cho Đại công viên hệ thống một thể ích đa dạng và đẳng cấp.



Xem thêm : Xin giấy phép xây dựng ở đâu, cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì?

The Lake Park hứa sẽ phát triển thành điểm tới cho ko gian trải nghiệm, thư giãn lý tưởng của cư dân, gia tăng tối đa ko gian xanh mát cho khu thị thành, giúp thăng hoa giá trị sống cho Quý chủ sở hữu.

KĐT Nam Hoà Xuân:

– Vị trí sở hữu tính kết nối đa chiều, nằm trên trục đường huyết quản kết nối Đà Nẵng đến những di sản toàn cầu như phường Cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn,…

– thời kì di chuyển:

• 5 phút tới Ngũ Hành Sơn

• 10 phút tới Cầu Rồng

• 20 phút tới Bán đảo Sơn Trà

• 25 phút đến chùa Linh Ứng

• 25 phút đến Hội An



Dự án nằm ở vị trí đắc địa chiến lược trong kế hoạch phát triển mở rộng tỉnh thành về phía Nam: ngay sát trung tâm, 4 mặt giáp sông, gần biển.

các mặt tuyến đường trục chính sa sầm uất, giao thương nở rộ, là tâm điểm của trọng tâm kinh tế – tiêu khiển mới.

Mạch chuyển động và kết nối nhiều, thông tỏ nhờ phía Tây Nam giáp khu thị thành vi la sinh thái, công viên văn hoá làng quê và quần thể du lịch sông nước, phía Đông Bắc giáp đường trằn Hưng Đạo và Công viên văn hóa lịch sử Ngũ Hành Sơn; dễ dàng tiếp cận sở hữu bãi tắm công cùng Sơn Thủy bí quyết đấy chỉ khoảng một km…

Nhận định thêm : bất động sản đà nẵng tin mới nhất

makeup No replies